Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Chọn vật liệu nào cho Ban Công vừa rẻ và bền?

(Toancauinvest.com) - Câu hỏi : Ngày trước, nhà tôi làm ban công cũ bằng sắt 8 năm đã rỉ sét. Tôi muốn sửa lại, tuy nhiên chưa biết chọn vật liệu gì, tôi cũng không rành lắm về những thứ này. Nếu làm lại bằng sắt quét sơn chống gỉ thì chỉ được vài năm là hỏng. Rất nhiều lời khuyên cho tôi nên làm bằng inox hoặc làm lan can kính.Nhưng tôi chưa biết chọn sản phẩm nào! Xin tư vấn giúp tôi nên chọn vật liệu nào làm ban công để an toàn, rẻ và bền hơn sắt.Tôi xin cảm ơn!
Chuyên Gia tư vấn về sản phẩm Toàn Cầu: Khánh Linh
Chào Bạn!
Để chọn được vật liệu tốt cho nhà, bạn cần tìm hiểu và biết rõ hơn ưu điểm và nhược điểm về những sản phẩm ấy. Theo lời khuyên trên, tôi thấy cả inox và kính( lan can kính) đều được.Tuy nhiên, bạn nên chọn làm lan can kính vừa đơn giản lại sang trọng cho ngôi nhà bạn.
Vì Inox thì không bị gỉ, gia công nhanh chóng,.. nhưng ngược lại nếu so với kính thì nó không thể hiện được sự sang trọng, tính thẩm mỹ không được đánh giá cao, hơn nữa hiện nay có rất nhiều loại Inox được sản xuất giả, mua về dùng được mấy năm lại gỉ sét,..
Còn về kính, khi làm ban công bằng lan can kính chúng có rất nhiều ưu điểm:  Với kết cấu kính chịu lực và kính an toàn trong suốt hoặc hoa văn mờ tinh tế sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho không gian kiến trúc, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và luôn được xem là một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng cho nội - ngoại thất nhà bạn.
Lan can kính đẹp
Lan can kính đơn giản mà hiện đại
Sản phẩm lan can kính với những ưu điểm vượt trội trong việc ứng dụng những vật liệu mới. Mà ưu điểm lớn nhất phải kể đến của lan can kinh là vật liệu ngăn che nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua.
 Lan can kính còn mang phong khách hiện đại, sang trọng và tính an toàn cao do sử dụng kính cường lực - loại kính dày từ 10mm - 12mm, được đun ở nhiệt độ trên 600 độ C và làm lạnh đột ngột nên kính rất cứng, hạn chế bị vỡ, độ bền rất cao, với độ dày cho phép mức độ an toàn cao, bề mặt được xử lý tránh hiện tượng trơn trượt.
Hơn nữa, giá thành lan can kính phù hợp, phải chăng, bạn nên tìm hiểu kĩ và chọn những sản phẩm chất lượng, tốt nhất cho ngôi nhà mình. Nếu có nhu cầu, xin liên hệ với chúng tôi, Toàn Cầu chuyên cung cấp, thi công nhôm kính chất lượng tốt với giá cả phải chăng nhất , mang đến sự sang trọng, bền đẹp cho ngôi nhà của bạn.
Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Phòng Quản Lý Dự Án – Công Ty CP XNK và Đầu Tư Xây Dựng Toàn Cầu
Tel: (04)33 522 604 – Fax: 0437 858 772
Email:contact@nhomkinhtoancau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét